Dầu gội dược liệu Violeaf Thái Dương có tốt không? Công dụng, Giá bán

Hairful Serum là gì?
Đánh giá post

Ông cha ta có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”. Bạn sẽ cảm thấy thiếu tự tin và không thoải mái nếu bạn có một mái tóc xơ rối, nhiều gàu và hay gãy rụng. Hiểu được tâm lý của người tiêu dùng, Dầu gội dược liệu Violeaf ra đời giúp cải thiện tình trạng này. Bài viết dưới đây của VFR sẽ cung cấp cho bạn thông tin hữu ích về sản phẩm.

Dầu gội dược liệu Violeaf là gì?

Dầu gội Dược liệu Violeaf
Dầu gội Dược liệu Violeaf

Dầu gội dược liệu Violeaf là một sản phẩm rất được mọi người rất ưa chuộng. Qua quá trình nghiên cứu và thử nghiệm, Công ty CP Sao Thái Dương đã cho ra đời sản phẩm này. Dầu gội được sản xuất tại Việt Nam.

Dầu gội dược liệu này là sự hòa quyện giữa nền y học cổ truyền của ông cha ta và nền y học hiện đại. Từ đó, tạo ra sản phẩm Violeaf mang đến hiệu quả cao cho người tiêu dùng, giúp loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa trên tóc.

Thành phần

Dầu gội Violeaf được sản xuất từ 100% các dược liệu quý  từ thiên nhiên. Các nguyên liệu này đều an toàn và có lợi cho da đầu của bạn. Trong đó bao gồm:

  • Keratin: Thành phần quan trọng và cần thiết trong dầu gội đầu. Keratin giúp phục hồi tóc hư tổn, trả lại mái tóc chắc khỏe, mềm mượt cho bạn.
  • Cúc La Mã: Bổ sung các dưỡng chất cho tóc, giúp tóc mềm mượt.
  • Hương nhu: Trong thành phần của hương nhu có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho tóc. Các chất này có tác dụng làm sạch gàu, trị nấm, giảm dầu thừa trên tóc và ngăn ngừa tóc gãy rụng.
  • Bồ kết: Bồ kết có tác dụng chính là trị gàu. Sự phối hợp giữa bồ kết và hương nhu làm tăng hiệu quả khi sử dụng dầu gội Violeaf này. Bên cạnh đó, bồ kết còn mang hương thơm dễ chịu và tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Ngoài ra, trong thành phần của dầu gội còn có: mần trầu, núc nác, nghệ, cỏ ngũ sắc, dâu tằm và một số thành phần khác. Các thành phần này giúp cho tóc chắc khỏe, mềm mượt và bổ sung các chất có lợi để nuôi dưỡng tóc từ bên trong.

Công dụng của dầu gội Violeaf

Công dụng của Dầu gội Violeaf
Công dụng của Dầu gội Violeaf

Một số công dụng mà dầu gội này đem đến cho mái tóc bạn như sau:

  • Phục hồi tóc hư tổn và ngăn ngừa tóc gãy rụng.
  • Làm sạch tóc, loại bỏ dầu thừa và bụi bẩn bám trên tóc
  • Ngăn tình trạng tóc bết dính
  • Trị gàu hiệu quả
  • Giúp tóc chắc khỏe và mềm mượt hơn
  • Tạo hương thơm bền lâu trên tóc.

Dầu gội dược liệu Violeaf tốt cho loại tóc nào?

Dầu gội dược liệu được dùng cho mọi loại tóc. Đặc biệt, bạn cần sử dụng sản phẩm này nếu tóc bạn đang gặp một trong các tình trạng dưới đây:

  • Tóc bị khô xơ, chẻ ngọn.
  • Tóc xuất hiện nhiều gàu, da đầu bị ngứa.
  • Tóc dễ bị gãy rụng.
  • Tóc nhiều dầu, nhiều bụi bẩn do làm việc tại công xưởng, nhà máy,…
  • Tóc nhạy cảm với các loại dầu gội mang các thành phần hóa học tổng hợp.

Cách sử dụng dầu gội dược liệu Violeaf

Cách sử dụng dầu gội
Cách sử dụng dầu gội

Để sử dụng sản phẩm Violeaf hiệu quả, bạn cần thực hiện theo các bước dưới đây:

  • Bước 1: Làm ướt tóc với nước. Sau đó, lấy một lượng dầu gội vừa đủ cho lên tóc. Xoa đều dầu gội để tạo bọt.
  • Bước 2: Gội sạch đầu với nước sạch
  • Bước 3: Lấy một lượng dầu xả vừa đủ xoa lên tóc. Lưu ý, chỉ xoa lên phần chân tóc và không xoa lên da đầu. Để tăng hiệu quả cho dầu gội dược liệu này, bạn nên sử dụng sản phẩm dầu xả cũng của Công ty Sao Thái Dương. Để yên 4 – 5 phút sau đó gội lại với nước sạch.
  • Bước 4: Làm khô tóc bằng máy sấy. Tuy nhiên, bạn không được sấy quá khô và không sấy trực tiếp vào tóc vì sẽ gây hại cho tóc.

Dầu gội đầu này được chiết xuất từ 100% các nguyên liệu từ thiên nhiên nên bạn có thể sử dụng sản phẩm này thường xuyên. Tốt nhất bạn nên dùng 2 – 3 lần/ tuần.

Dầu gội dược liệu Violeaf có gây dị ứng không?

Dầu gội dược liệu Violeaf đã trải qua quá trình đánh giá và thẩm định chặt chẽ, khắt khe. Các cơ quan có thẩm quyền đã khẳng định trong dầu gội này không chứa thành phần paraben.

Chất bảo quản này có tác dụng ngăn ngừa sự xuất hiện và phát triển của vi khuẩn, nấm và hạn chế sự phân hủy của các thành phần có trong sản phẩm. Từ đó sẽ làm giảm hiệu quả của sản phẩm. Ngoài ra, thành phần này có thể gây kích ứng da và thậm chí có thể gây ung thư da.

Vì vậy, khi trong sản phẩm không chứa paraben thì bạn có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng về vấn đề sản phẩm sẽ gây dị ứng khi sử dụng.

Tuy nhiên, với một số đối tượng có cơ địa đặc biệt dẫn đến dị ứng khi dùng sản phẩm thì bạn không cần quá lo lắng. Hãy đến thăm khám tại cơ sở y tế gần nhất để được chữa trị kịp thời.

Dầu gội dược liệu Violeaf Thái Dương có tốt không?

Sản phẩm Dầu gội dược liệu Violeaf Thái Dương được sản xuất bởi thương hiệu có tiếng tại Việt Nam và được mọi người tin dùng. Dầu gội này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và hiện đại, không gây kích ứng cho da đầu và chăm sóc cho mái tóc từ trong ra ngoài.

Các thành phần trong sản phẩm đều có nguồn gốc từ tự nhiên và tương đối lành tính nên an toàn cho người sử dụng. Theo những phản hồi của người sử dụng sản phẩm mà chúng tôi ghi nhận được thì dầu gội dược liệu này đem lại được hiệu quả cho người dùng.

  • Sau khoảng 1 tuần sử dụng, tình trạng gàu và khô xơ đã được cải thiện đáng kể. Dầu thừa và bụi bẩn được làm sạch sau mỗi lần sử dụng dầu gội này.
  • Sau 2 tuần sử dụng, mái tóc của bạn ngày càng chắc khỏe và mềm mượt hơn.
  • Sau 1 tháng sử dụng, tóc của bạn óng mượt, bồng bềnh, không xuất hiện gàu và không còn tình trạng khô xơ như ban đầu.

Review của người dùng về dầu gội dược liệu Violeaf

Từ khi ra mắt đến nay, sản phẩm dầu gội dược liệu nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, bạn có thể thấy được sự cải thiện về tình trạng tóc của mình. Dưới đây là một số đánh giá chân thực của người đã trực tiếp sử dụng sản phẩm này:

Phản hồi của người dùng về sản phẩm
Phản hồi của người dùng về sản phẩm

Dầu gội Violeaf Thái Dương có giá bao nhiêu?

Dầu gội Violeaf 480ml có giá dao động khoảng 270.000 – 300.000VNĐ/ chai. Còn dầu gội Violeaf 100ml có giá 100.000VNĐ/ chai. Đây là giá thành tương đối phù hợp so với công dụng hiệu quả mà sản phẩm này mang lại.

Ngoài ra, người dùng không nên mua sản phẩm có giá rẻ hơn nhiều so với giá thị trường. Bởi đó có thể là hàng không chính hãng.

Dầu gội dược liệu Violeaf ở đâu? Hà Nội, Tp.HCM

Hiện nay, các sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Sao Thái Dương được phân phối rộng rãi trên thị trường nước ta. Do đó, mọi người có thể mua sản phẩm khá dễ dàng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng của Dầu gội dược liệu Violeaf . Để đem lại hiệu quả bạn nên tìm hiểu các thông tin cần thiết để chọn được các sản phẩm thật và chất lượng.

Bạn có thể tham khảo các shop bán hàng uy tín trên Tiki, Shopee, Lazada,.. hoặc trên các trang chính thức phân phối sản phẩm. Ngoài ra, bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các nhà thuốc, cửa hàng, siêu thị.

Chúng tôi hy vọng rằng qua bài viết về sản phẩm ở trên sẽ giúp độc giả có những cái nhìn tổng quát nhất về Dầu gội dược liệu Violeaf cũng như có thể có những quyết định đúng đắn khi lựa chọn sử dụng sản phẩm. 

Xem thêm: